Giá xe toyota Options

Wiki Article

Chất liệu ghế da kết hợp nỉ cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên mọi hành trình Xem thêm Vận hành

RAIZE tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng. Xem thêm Vận hành

Các phiên bản số tự động của Toyota Innova thế hệ mới có thể chuyển sang nhập Indonesia, trong khi bản số sàn vẫn lắp ráp trong nước.

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng ten/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Xe được trang bị hệ thống treo mạnh mẽ hơn, hệ khung gầm cứng mang lại cảm giác lái tốt hơn cho người dùng.

Toyota Veloz là sản phẩm mới nhất của Toyota ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 03. Đây được xem là phiên bản cao cấp của Avanza. 

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Nhằm giữ vững vị trí số one thị trường cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, Toyota Việt Nam đã cập nhật mô hình nâng cấp giữa vòng đời cho Vios vào tháng 05/2023 với nhiều thay đổi từ thiết kế cho đến trang bị.

Chiếc xe này được lấy cảm hứng từ những người anh em như Toyota RAV4, Tacoma nhưng đã được thiết kế lại tinh gọn và đẹp hơn.

Bên cạnh đó hộp số 6 cấp vận hành mượt mà. Sử dụng hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 2 cầu giúp Toyota Hilux 2021 vận hành vượt trội và linh hoạt trên mọi cung đường.

Nội thất xe được trang bị vô lăng trợ lực điện có 4 chấu bọc da, ốp gỗ điều chỉnh 4 hướng với đầy đủ nút bấm điều khiển. Toàn bộ ghế here đều được bọc da cao cấp, có thể chỉnh điện theo six hướng ở ghế lái, 4 hướng ở ghế hành khách.

Thiết kế phần thân xe được trang bị cơ bản đủ sử dụng. Có thể kể đến như bậc lên xuống tích hợp và gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cơ bản.

Toyota Camry 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước mang đến cho thế hệ mới vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Report this wiki page